leftcenterrightdel
 Cảnh sát hạt Maricopa cho biết một cậu bé 11 tuổi đã cầm súng bắn bà rồi sau đó tự sát. Ảnh: KPNX

Báo Washington Post dẫn một tuyên bố từ Joaquin Enriquez – Người phát ngôn Văn phòng Cảnh sát hạt Maricopa (MCSO) - đưa tin, ông Doyle Herbert chiều ngày 3/11 gọi điện tới cảnh sát khai báo rằng vợ ông và cháu trai 11 tuổi thiệt mạng trong một vụ giết người – tự sát.

Theo lời người ông Herbert, cậu bé 11 tuổi đã bắn chết người bà 65 tuổi, Yvonne Woodward, sau một vài lần họ yêu cầu cậu bé dọn phòng. Cậu bé bướng bỉnh đã dùng khẩu súng ngắn của ông bắn bà từ phía sau và sau đó tự sát. Sự việc xảy ra khi hai ông bà đang ngồi trong phòng khách xem TV.

Herbert cho biết ban đầu ông đuổi theo cháu nhưng sau đó dừng lại để sơ cứu cho vợ. Vài giây sau, ông nghe tiếp một tiếng súng nổ, thấy cháu mình cách đó vài bước chân ngã gục xuống đất. Herbert lập tức gọi 911.

Hàng xóm xung quanh gia đình khá bàng hoàng về vụ việc. “Đây là một khu dân cư rất yên bình, tĩnh lặng, như các anh thấy đấy, nó là một bi kịch, một bi kịch”, anh Walter Venerable sinh sống gần đó chia sẻ.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, trước đó, cậu bé 11 tuổi chưa từng có tiền sử muốn làm hại người khác hay bản thân. Hiện vẫn chưa rõ làm cách nào mà cậu bé có khẩu súng của người ông. Ông bà Doyle là người giám hộ hợp pháp của cháu trai 11 tuổi.

"Cuộc điều tra vẫn đang được thực hiện. Thám tử MCSO vẫn đang tiến hành điều tra và chưa có bất kỳ thông tin thêm nào công bố trong thời điểm này", người phát ngôn Joaquin khẳng định.

Theo Bảo Hà/Báo Tin tức