Chiều ngày 1/1, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh đã bắt được nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Nghi phạm liên quan đến cái chết của chị Hường được xác định là Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
 Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 8h30’ ngày 30/12 ông Nguyễn Quang Tân (cha của Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình tại thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn sâu, áo bị kéo lên ngực...

Ngay sau đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã cùng các cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thế nhưng, hiện trường phát hiện thi thể nằm trong rẫy vắng và thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng nên gây khó khăn cho công tác điều tra. Do đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án, nhanh chóng vào cuộc xác minh.

leftcenterrightdel
Ngay sau nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.  

Đến đêm 31/1/2019, sau gần 2 ngày, lực lượng công an đã làm rõ được nghi phạm gây án là Nguyễn Quang Hùng, bước đầu Hùng khai nhận giữa Hùng với nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau, nên ngày 25/12, cả hai hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng ở thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) để nói chuyện thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến Hùng ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Chính