Chiều 18/8, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan Công an, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường với cơ quan chức năng, để tiến hành điều tra nguyên nhân chị Huỳnh Thị Mai Thanh (SN 1978, trú tại tổ dân phố 1, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) tử vong.

leftcenterrightdel
Nhiều người bàng hoàng trước cái chết bất thường của chị Thanh. 

Thông tin ban đầu cho biết, tối 17/8, chị Thanh cùng với một số người bạn rủ nhau sang nhà một người thân trong xóm chơi. Đến khoảng 21h tối cùng ngày, người nhà gọi điện cho chị Thanh thì chị cho biết, chơi một xíu rồi sẽ về.

Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng 18/8, người nhà chị Thanh nhận được tin báo chị Thanh được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ và đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo lên Công an thị xã Buôn Hồ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, vào khoảng 1h sáng 18/8, chị Thanh được 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đã tử vong trước đó. Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, chị Thanh bị chấn thương vùng đầu, não bị tổn thương.

Chiều cùng ngày, Công an thị xã Buôn Hồ đã triệu tập một số nhân chứng liên quan lấy lời khai để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Thanh.

Nguyễn Chính