VKSND huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Hoàng E. (SN 2003, ngụ xã Trường Xuân, huyện Thới Lai) phạm tội cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ án, mặc dù cả hai đều có gia đình riêng, nhưng giữa bà T.T (mẹ của bị can) và ông V.T lại có quan hệ tình cảm với nhau. Sau một thời gian hẹn hò, bà T.T sợ mọi người biết chuyện và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên chủ động chia tay với ông V.T.

Ngày 7/6/2019, tranh thủ lúc chồng của người tình không có ở nhà, ông V.T cầm 1 lá thư tay do mình viết rồi đến nhà người tình để năn nỉ, níu kéo tình cảm. Bị cự tuyệt, ông V.T liền nắm tay “người yêu” rồi nói lời yêu thương. Bị nắm tay, bà T.T la lớn rồi đánh vào ngực ông V.T.

Thấy mẹ và ông hàng xóm đang giằng co, Hoàng E. chạy đến, dùng chai xịt côn trùng xịt vào mặt ông V.T, sau đó tìm lấy cái xẻng đào đất đánh vào đầu bị hại. Được một ông hàng xóm khác giúp sức, Hoàng E. lấy dây dù trói ông V.T lại, sau đó gọi điện báo cho Công an xã đến giải quyết. Cùng ngày, ông V.T được người nhà đưa đi bệnh viện để khâu lại vết thương.

Kết quả giám định, ông V.T bị thương tích 9%. Hiện vụ hồ sơ vụ án đã chuyển đến Tòa án cùng cấp để giải quyết theo thẩm quyền.

 

Việt An