Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng, Công an quận Thanh Khê tiến hành kiểm tra các quán karaoke trên địa bàn và phát hiện hơn 90 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Rạng sáng ngày 10/8, lực lượng Công an quận Thanh Khê tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Mercury (đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê). Sau khi tạm giữ các đối tượng, lực lượng Công an đã tiến hành thử test bằng nước tiểu và phát hiện hiện 58 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke Mercury có 7 phòng, với 60 người (27 nữ, 33 nam) đang hát karaoke và có biểu hiện sử dụng ma túy. Lực lượng Công an tiến hành phong tỏa hiện trường tại các phòng để kiểm tra.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng bị tạm giữ để thử test (Ảnh: Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng)

Sau khi tiến hành thử test, kết quả 58 đối tượng dương tính với chất ma túy. Cũng tại thời điểm kiểm tra lực lượng công an phát hiện tại 1 phòng của tầng 1, có đối tượng tên V. đang tàng trữ 45 viên ma túy, cùng nhiều tang vật khác liên quan đến ma túy. Đối tượng này đang bị tạm giữ để điều tra về việc tàng trữ chất ma túy.

Đây là lần thứ 2 công an quận Thanh Khê phát hiện các đối tượng dương tính với chất ma túy trong quán karaoke.

Trước đó, vào giữa tháng 7/2019, Công an quận Thanh Khê cũng đã kiểm tra hành chính quán karaoke Chợt Nhớ (đường Nguyễn Tất Thành), phát hiện 32 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Xuân Nha